นำ Street View มาสู่โทรศัพท์ แนะนำ “Street View Studio”

วันนี้เป็นวันเกิดปีที่ 15 ของ Google Maps Street View ซึ่งเป็นโครงการของ Google

ในการถ่ายภาพระดับพื้นดินแบบ 360 องศาของคนทั้งโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง บริษัทกำลังเปิดตัวคุณสมบัติใหม่สองสามอย่าง

อย่างแรก Google กำลังนำข้อมูล Street View ที่ผ่านมามาสู่โทรศัพท์ iOS และ Android คุณลักษณะนี้มีมานานแล้วบนเบราว์เซอร์เดสก์ท็อป ซึ่งคุณสามารถคลิกเข้าสู่โหมด Street View แล้วเดินทางข้ามเวลาผ่านคลังรูปภาพของ Google ได้ เมื่อคุณแตะที่สถานที่เพื่อดูภาพ Street View ปุ่ม “ดูวันที่เพิ่มเติม” จะปรากฏขึ้นถัดจากอายุปัจจุบันของภาพถ่าย ช่วยให้คุณเรียกดูภาพถ่ายทั้งหมดสำหรับพื้นที่นั้นย้อนหลังไปถึงปี 2007 Google กล่าวว่าคุณลักษณะนี้จะเปิดตัว “เริ่มตั้งแต่วันนี้บน Android และ iOS ทั่วโลก” เช่นเดียวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Google ทั้งหมด อาจต้องใช้เวลาสักระยะในการเปิดตัวอย่างสมบูรณ์

UFA Slot

บทความอื่น ๆ : บริบทสังคมต้องมีอะไรบ้างก่อนจะเอื้อให้ใช้ Metaverse

อ่านเพิ่มเติม”มุมมองที่สมจริง” ของ Google แผนที่คือโหมดกราฟิกขั้นสูงสุดสำหรับ Googleแผนที่หากคุณต้องการช่วยGoogleในแผนการถ่ายภาพคนทั้งโลก บริษัทกำลังเปิดตัว “Street View Studio” Google เรียกสิ่งนี้ว่าแพลตฟอร์มใหม่พร้อมเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการในการเผยแพร่ลำดับภาพ 360 อย่างรวดเร็วและเป็นกลุ่ม” แอป Stree View ยังคงมีอยู่สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างภาพ 360 องศาจากกล้องสมาร์ทโฟนทั่วไป แต่

Google จินตนาการว่า Street View Studio เป็นเครื่องมือสำหรับผู้ที่มีกล้อง 360 สำหรับผู้บริโภคทั่วไป Google มี หน้าสไตล์ร้านค้าที่แสดงรายการกล้อง 360 ที่เข้ากันได้ ตัวเลือกมีตั้งแต่กล้องฟิชอายราคาต่ำกว่า 200 ดอลลาร์ไปจนถึง Insta360 Pro รูปทรงลูกบอล 3,600 ดอลลาร์ ซึ่งดูเหมือนบางอย่างใน Star Wars
กล้อง Street View ใหม่

ขยาย /กล้อง Street View ใหม่Google ยังเปิดตัวกล้อง ภายในตัวใหม่ที่ สร้างขึ้นสำหรับ StreetViewโดยเฉพาะบริษัทกล่าวว่า “ขนาดประมาณแมวบ้าน” และมีน้ำหนักน้อยกว่า 15 ปอนด์ เป้าหมายคือนำ”พลัง ความละเอียดและความสามารถในการประมวลผลทั้งหมดที่เราสร้างมาไว้ในรถ Street View ทั้งคัน” และยัดลงในแพ็คเกจพกพาพิเศษที่สามารถจัดส่งไปยังพื้นที่ที่ด้อยโอกาสได้ “เช่น ป่าอเมซอน”

โฆษณาGoogle มีกล้อง Street View แบบติด กระเป๋าเป้สะพายหลังหลายรุ่นสำหรับรถพ่วงสำหรับเดินป่าอยู่แล้ว ดังนั้นกล้องนี้จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของรถ รถยนต์ Street View เป็นคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ที่เคลื่อนที่ได้ยากทั่วโลก ในขณะที่กล้องรุ่นนี้มีทุกอย่างในตัวเอง สามารถรัดเข้ากับแร็คหลังคารถยนต์ได้อย่างง่ายดาย และควบคุมผ่านแอพสมาร์ทโฟน มีแม้กระทั่งระบบโมดูลาร์สำหรับส่วนเสริมเช่น Lidar

เช่นเดียวกับกล้อง Street View อื่นๆ กล้องนี้ไม่มีขาย แต่ Google จะ ให้เงินกู้แก่คุณ หากคุณสามารถโน้มน้าวให้บริษัทส่งกล้องให้คุณได้

บทความแนะนำ : ariesbikecompany.com

UFA Slot

Releated