Sports

แอตเลติโก มาดริด ถูกกล่าวหาว่าคุกคามคู่แข่งด้วยกลยุทธ์ที่ ‘น่าอัปยศอดสู’

ท่ามกลางความโกลาหล

‘พิษ’ แอตเลติโก มาดริด และ ดิเอโก ซิเมโอเน ถูกกล่าวหาว่าทำอันตรายต่อคู่ต่อสู้หลังจากการปะทะกันของแมนฯ ซิตี้ที่ ‘น่าอัปยศ’ แต่เจสัน คันดี ชอบสิ่งนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และคนของเขาถูกประณามในรายการ talkSPORT หลังจากการทะเลาะวิวาท ครั้งใหญ่ ในช่วงเวลาใกล้ตายของการเสมอกันแบบไร้สกอร์กับแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งทำให้สโมสรในสเปนต้องพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์รวม 1-0

แต่เจสัน คันดี้อดีตสตาร์เชลซีรักทุกวินาทีของการปะทะ โดยยืนยันว่าไม่มีอะไรผิดปกติกับสไตล์ที่ ‘น่าสยดสยอง’ ของแอตเลติโก และมันทำให้ดราม่าเข้มข้นขึ้นเท่านั้น ฟุตบอลหลีกทางให้กับสิ่งอื่นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากฝ่ายของซิเมโอเน่พยายามทำให้ซิตี้สั่นคลอนด้วยสภาพร่างกายของพวกเขาที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน โดยพึ่งพาการดูถูกเยาะเย้ยถากถางมากกว่าคุณภาพในเกมส่วนใหญ่

ในที่สุดเรื่องอารมณ์ไม่ดีก็จบลงด้วยเรื่องที่สนใจของผู้เล่น 18 คนในช่วงปิดเกม เมื่อเฟลิเป้เตะออกไปที่ฟิล โฟเดน และสเตฟาน ซาวิชพยายามลากชายชาวอังกฤษออกจากสนาม แจ็ค กรีลิชดึงผมของเขาโดยซาวิช ซึ่งเป็นผู้โขกศีรษะของราฮีม สเตอร์ลิงด้วย และเฟลิเป้โดนใบเหลืองใบที่ 2 ซึ่งจุดประกายปฏิกิริยารุนแรงจากซิเมโอเนบนทัชไลน์ ก่อนที่ประกายไฟจะลอยขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 10 นาที

ฉากที่เกรี้ยวกราดยังคงดำเนินต่อไปหลังจากเสียงนกหวีดหมดเวลา เมื่อซาวิชและกรีลิชปะทะกันในอุโมงค์ ขณะที่ซิเม เวอร์ซัลจ์โก้ตั้งใจที่จะต่อสู้กับทีมทั้งเมือง เอเดรียน เดอร์แฮม พิธีกรกล่าวถึงการแข่งขันในรายการ talkSPORT ว่า “เป็นเกมฟุตบอลที่น่ากลัวจริงๆ ฉันไม่คิดว่าฉันเคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน“ซิเมโอเน่เคยมีบางสิ่งที่พิเศษ แต่ตอนนี้เขากลายเป็นบุคคลล้อเลียนที่ต้องมองตัวเองในกระจกเป็นเวลานาน

“ทีมของเขาเป็นอันตรายต่อคู่ต่อสู้จริงๆ Simeone ลืมเกี่ยวกับฟุตบอล มีคนต้องการแนะนำให้เขารู้จักกับเกมที่สวยงาม “ฉากที่น่าอับอายอย่างยิ่งในช่วงท้ายเกม เพราะเขาไม่สามารถเอาชนะได้ “บางครั้งฉันรู้สึกว่ามันกำลังถูกทำร้ายร่างกาย นี้ได้ไปด้านบน

“ศาสตร์มืดที่เสียเวลาของซิเมโอเน่ นั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่ทีมแอตเลติโก มาดริด ของเขาที่จงใจพยายามทำร้ายร่างกายคู่แข่งนั้นผิดเต็มๆ “แน่นอนว่าต้องทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้?” อดีตสาธารณรัฐไอร์แลนด์ Cascarino: “มันเป็นของชนเผ่า มันเป็นพิษ รู้สึกเหมือนเป็นพวกเขาและเรา พวกเขาต่อต้านทุกคน”

แทงบอล

เจ้าบ้านก็มีโอกาสมากมายที่จะชนะเกมนี้

เจมี โอฮารา อดีตกองกลางของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เห็นด้วยกับเพื่อนร่วมงานของเขา และแนะนำว่า ความหัวร้อนของแอตเลติโก หมายความว่าพวกเขาละทิ้งโอกาสในการเสมอกัน แม้จะลดเหลือสิบคน แต่เจ้าบ้านก็มีโอกาสมากมายที่จะชนะเกมนี้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

O’Hara กล่าวว่า: “มันเป็นเรื่องน่าขายหน้า ซิเมโอเน่ควรละอายใจตัวเอง “นี่แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงไม่ได้อยู่กับสโมสรใหญ่อย่างลิเวอร์พูลหรือเรอัล มาดริด “พวกเขาเสียเวลาไป 10 นาทีในการเตะแมนฯ ซิตี้ ทำตัวเหมือนเด็กนักเรียน เขาตบมือแฟนๆ ในที่สุดซิตี้ก็เอาชนะเจ้าบ้านที่ดื้อรั้นได้

“พวกเขาเอาแน่เอานอนไม่ได้และฉุนเฉียวจนทำให้เสียโอกาส” แต่เจ้าของทีม Sports Bar เพื่อนของเขา Cundy ไม่เห็นด้วยกับข้อใดข้อหนึ่งข้างต้น สำหรับเขา ความน่ารังเกียจของแอตเลติโกคือสิ่งที่ทำให้แชมเปี้ยนส์ลีกคลาสสิก

Cundy กล่าวว่า: “เอเดรียน ฉันขอโทษ ฉันไม่สามารถติดต่อคุณได้ในเรื่องนี้ “สิ่งที่แอตเลติทำคือสายดำในศาสตร์มืด มีเข็มขัดสีอื่นไหม? พวกเขามีเข็มขัดสีดำสองเส้น “ผมไม่มีปัญหากับสิ่งที่แอตเลติโกทำ มันไม่ใช่ความอัปยศ “มันไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่คุณเคยเห็น เอเดรียนกำลังพูดราวกับว่ามีคนถูกฆ่าตาย! ไม่มีการฆาตกรรมเกิดขึ้นที่นั่น

“มันเป็นศาสตร์มืดถึงขีดสุด มันเป็นละครที่ไม่มีสคริปต์และเกือบได้คะแนนกับผู้ชายสิบคน “เอาฟุตบอลแบบนั้นมาให้ฉันสิ การทะเลาะวิวาทของ 50 คน ฉันชอบมันมาก! นั่นคือละครและคุณไม่สามารถละสายตาจากมันได้ “นี่คือซิเมโอเน่! นี่คือสิ่งที่ทีมของเขาเป็น เขาสร้างปีศาจที่แท้จริง “คุณไม่ต้องการเล่นกับพวกเขา พวกเขาน่ากลัว แต่ฉันรักมัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ariesbikecompany.com

Releated