แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเจ๊า แอสตัน วิลล่า 1-1

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้เกมรุกของทีมเล่นกันไม่ละเอียดพอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เกมรุกของทีมเล่นกันไม่ละเอียดพอ หลังทำได้แค่บุกเจ๊า แอสตัน วิลล่า 1-1 พร้อมแจงเหตุผลที่เลือกเปลี่ยนตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ออกช่วง 10 นาทีสุดท้าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมตนเล่นเกมรุกไม่ละเอียดพอ

โดยเฉพาะจังหวะสุดท้าย หลังจากที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ทำได้แค่บุกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา

ช่วงครึ่งแรกไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ ทว่าเริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 5 นาที แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อน จากการยิงจ่อๆ ของ เออร์ลิง ฮาลันด์ และหลังจากนั้นพวกเขาเกือบได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่กลายเป็น วิลล่า ที่มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 74 จากการยิงสุดเฉียบของ ลีออน เบลี่ย์ ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกันไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

“เรื่องเกมรับ ผมชอบทุกอย่างเลย เราเสียแค่ประตูเดียว จากการยิงเข้ากรอบเพียงหนเดียวตลอด 90 นาที ส่วนเกมรุก เราไม่ละเอียดพอในจังหวะสุดท้าย โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก ตอนเรามีสกอร์นำและเกมอยู่ในมือของเรา เราก็มีโอกาสที่จะทำประตูที่สอง แต่สุดท้ายเราทำไม่ได้” ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี กล่าว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเจ๊า แอสตัน วิลล่า 1-1

เกมนี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาคนสำคัญ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 80 ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็ได้พูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน “เขามีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกแล้ว และเขาก็ฝืนเล่นต่อ แต่สุดท้ายเขาก็เล่นจนจบไม่ไหว ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับแพทย์เลย เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กันเองแหละ”

สำหรับผลเสมอนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ พลาดโอกาสแซง อาร์เซน่อล ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว โดยยังคงอยู่อันดับสอง มี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด ตาม “ไอ้ปืนใหญ่” ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 1 แต้ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ariesbikecompany.com

UFA Slot

Releated