อินเตอร์ ไมอามี่

เบ็คแฮม ติดต่อ โรนัลโด้ เพื่อจะจีบเขาไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่

เดวิด เบ็คแฮม ถึงขั้นติดต่อไปหาทีมตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อจะจีบเขาไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ด้วยตัวเอง หลังจากตอนนี้ โรนัลโด้ แตกหักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ส่วน คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวจากเยอรมนีก็ปฏิเสธข่าวระหว่าง บาเยิร์น กับ โรนัลโด้ เช่นกัน

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กำลังเจรจากับตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อที่จะเอาเขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

โรนัลโด้ เพิ่งจุดประเด็นร้อนด้วยการให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิหลายเรื่องเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้หลายคนคาดกันว่าเขาจะไม่ได้อยู่กับทีมอีกต่อไปหลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเดิมทีดาวเตะชาวโปรตุกีสก็แสดงท่าทีอยากย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว เพียงแต่ตอนนั้นไม่มีทีมใหญ่ๆ ทีมไหนที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เดวิด เบ็คแฮม

ที่จริง อินเตอร์ ไมอามี่ มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว โรนัลโด้ ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เบ็คแฮม ก็ลงทุนติดต่อไปหาตัวแทนของ โรนัลโด้ ด้วยตัวเอง แถมว่ากันว่าแข้งวัย 37 ปีสนใจที่จะย้ายไปเล่นในแดนลุงแซมด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าจนถึงตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังจาก เมสซี่ จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าพอดี เพียงแต่ประเด็นของ โรนัลโด้ มันทำให้เขามองว่านี่เป็นโอกาสทองที่น่าจะลองคว้าเอาไว้

ขณะเดียวกัน คริสเตียน ฟอล์ค เหยี่ยวข่าวชาวเยอรมัน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวที่บอกว่าตัวแทนของ บาเยิร์น มิวนิค ได้หารือกับ โรนัลโด้ และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของแข้งวัย 37 ปีเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมด้วย โดยเขาบอกว่า “เสือใต้” ไม่ได้สนใจในตัว โรนัลโด้ แม้แต่นิดเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ariesbikecompany.com

UFA Slot

Releated