UFA Slot

คีเลียน เอ็มบัปเป้: กองหน้าชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า เรอัลมาดริด ฝันไม่จบแม้จะมีข้อตกลง PSG ใหม่

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กล่าวว่าความฝันที่จะเล่นให้กับ เรอัลมาดริด วันหนึ่ง “ไม่มีวันจบ” แม้จะเลือกที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่และอยู่ที่ Paris St-Germainกองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปี

ปฏิเสธการย้ายไปยังแชมป์สเปนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเซ็นสัญญา PSG สามปีใหม่อย่างไรก็ตาม ในการพูดคุยกับ Guillem Balague ของ BBC Sport เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Mbappe ไม่ได้ปฏิเสธการย้ายไปยัง Real ในภายหลังในอาชีพของเขา“คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต” เขากล่าว“ผมเลิกคิดเกี่ยวกับอนาคต ผมคิดแต่ปัจจุบัน และปัจจุบันคือผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงไปอีก 3 ปีที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง”

เมื่อถูกถามว่าการเซ็นสัญญาหมายความว่าความฝันของเรอัล มาดริดจบลงแล้วหรือไม่ เอ็มบัปเป้ตอบว่า “ไม่มีวันจบ”‘การเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม คุณต้องซื่อสัตย์’ลาลีกาของสเปนแสดงปฏิกิริยาอย่างโกรธจัดต่อข่าวดังกล่าว โดยเรียกข้อตกลงดังกล่าวว่าเป็นเรื่องอื้อฉาวMbappe

ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกกล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับ Florentino Perez ประธานเรอัลมาดริดโดยตรงเพื่อแจ้งการตัดสินใจของเขาก่อนที่จะเซ็นสัญญาขยายเวลากับ PSG“เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมตัดสินใจอยู่ต่อ” เขากล่าวเสริม

“ก่อนอื่น ฉันได้คุยกับประธานของเรอัล มาดริด เพราะฉันให้ความเคารพเขาและสโมสรเป็นอย่างมาก ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องพูดเป็นการส่วนตัวว่าฉันจะไม่ไป“การเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม (คุณต้อง) พูดตามตรงและทุกอย่างยอดเยี่ยมและดีเพราะเรามีความสัมพันธ์ที่ดี”

‘ฉันจดจ่ออยู่กับสนามเสมอ’การเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตของ Mbappe รวบรวมไว้ในตอนท้ายของฤดูกาลแม้ว่ากองหน้าจะบอกว่าเขาไม่เคยปล่อยให้มันหันเหความสนใจของเขาจากหน้าที่ของเขาในสนาม

Mbappe ยิง 28 ประตูในลีกเอิง 1 เพื่อช่วยให้ PSG คว้าแชมป์“ผมมีสมาธิกับเกมของผม 100%” เขากล่าว“ฉันไม่ต้องทำตาม [การเก็งกำไร] ในระหว่างฤดูกาลฉันมีสมาธิ 100% เพราะฉันมีเป้าหมายส่วนบุคคลและเป้าหมายโดยรวม“สิ่งสำคัญคือต้องจดจ่ออยู่กับสนามและตัดสินใจเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล”

UFA Slot

‘ฉันต้องการให้ความสุขกับผู้คน’Mbappe ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกกับฝรั่งเศสกล่าวว่าตอนนี้เขาตั้งตารอที่จะเล่นในเกมสำคัญ ๆ มากมายสำหรับสโมสรและประเทศของเขา“ผมได้เล่นในเกมที่น่าทึ่งและเกมที่สำคัญ” เขากล่าว

“ฉันเล่นในฟุตบอลโลกและได้แชมป์ฟุตบอลโลก ดังนั้นฉันมีความสุขและฉันต้องการจะทำแบบนี้ต่อไป“ผมอยากสร้างความสุขให้กับผู้คนเสมอ เพราะผมยังเด็กและอยู่ในสนาม และผมมีความสุขกับเวลาที่ผมมาดูผู้เล่นบางคน และตอนนี้ก็ถึงตาของผมแล้วที่จะมอบความสุขให้กับผู้คนและให้เกียรติทั้งในและนอกสนาม

“ผมพยายามเป็นตัวอย่างเพราะผมรู้ว่ามีหนุ่มๆ หลายคนคอยดูผมอยู่ตลอดเวลา และผมต้องการให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่สุด แม้ว่าจะไม่ใช่ในฐานะนักฟุตบอล คุณต้องสนุกและมีสมาธิจดจ่อ กับความเป็นจริงของชีวิต”

อยู่ในฝรั่งเศสที่สำคัญสำหรับ Mbappeในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Mbappe กล่าวว่าการตัดสินใจของเขาที่จะอยู่ที่ PSG นั้นส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับเหตุผลทางอารมณ์และเชื่อว่ามี “บทที่วิเศษกว่าที่จะเขียน” ที่สโมสร“การออกจากประเทศของฉันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง”

เขากล่าว”มีแง่มุมที่ซาบซึ้งในเรื่องนี้ มันคือประเทศของฉัน“โครงการที่กำลังดำเนินอยู่ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน นั่นทำให้ฉันอยากอยู่ที่นี่เพราะฉันไม่คิดว่าเรื่องราวของฉันจะจบลง“นั่นสำหรับฉันโดยรวมและเป็นรายบุคคล ฉันคิดว่ายังมีบทที่ยอดเยี่ยมอีกมากมายให้เขียน”

‘เราต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก’เอ็มบัปเป้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งที่โมนาโกก่อนจะย้ายไปเปแอสเชในปี 2560 โดยเริ่มแรกยืมตัวก่อนเข้าร่วมอย่างถาวรนับตั้งแต่อยู่ที่สโมสร เขาคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ 4 สมัย และเฟรนช์ คัพ 3 สมัยความสำเร็จของแชมเปี้ยนส์ลีกยังห่างไกลจาก PSG แต่ประธานสโมสร Nasser Al-Khelaifi เชื่อว่าเมื่อ Mbappe อยู่ในขณะนี้ ศักดิ์ศรีของยุโรปสามารถบรรลุได้“เราต้องการสร้างถ้วยรางวัลให้มากขึ้น เราชนะมามากแล้ว เราต้องการชนะอีกมาก” เขากล่าว“เราต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เรากำลังมุ่งหน้าไปตามเส้นทางเดียวกันกับเป้าหมายด้านกีฬาของเรา”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ ariesbikecompany.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated