UFA Slot

ไอร์แลนด์เหนือ 0-1 กรีซ : ลูกทีมของเอียน บาราคลัฟ พบกับความพ่ายแพ้ในบ้านในศึกเนชั่นส์ ลีก

รายงานการแข่งขันของยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม C2 ที่วินด์เซอร์ พาร์ค เนื่องจากไอร์แลนด์เหนือประสบความพ่ายแพ้ในคืนแรกกับกรีซ Gus Poyet ชนะการแข่งขันนัดแรกของเขาในฐานะหัวหน้ากรีซด้วยผู้ชนะของ Anastasios Bakasetas

การรอคอยชัยชนะของเนชั่นส์ลีกของไอร์แลนด์เหนือดำเนินต่อไปหลังจากการรณรงค์ของพวกเขาเริ่มต้นด้วยผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังอีกครั้งเนื่องจากทีมของ Ian Baraclough พ่ายแพ้ 1-0 ที่บ้านโดยกรีซ

แม้จะมีความพยายามอย่างดีที่สุดจากกลุ่มคนที่ขายหมดเกลี้ยงที่วินด์เซอร์ พาร์ค ไอร์แลนด์เหนือก็แบนเกินไปเป็นเวลานานเกินไป เพียงเพิ่มเกมของพวกเขาเมื่อนักเตะอายุ 34 ปีสองคนคือ Kyle Lafferty และ Niall McGinn ออกจากบัลลังก์เพื่อไล่ตามผล ครึ่งชั่วโมงสุดท้าย

แต่พวกเขาไม่พบคำตอบใดๆ ต่อการนัดหยุดงานในนาทีที่ 39 ของ Tasos Bakasetas สำหรับผู้มาเยือนเนื่องจาก Gus Poyet ได้รับชัยชนะในเกมการแข่งขันนัดแรกของเขาที่ดูแลกรีซ

หมายความว่าไอร์แลนด์เหนือยังคงไม่ชนะหลังจากพยายาม 11 ครั้งในเนชั่นลีก ขณะที่บาราคลัฟมีชัยชนะเพียงนัดเดียวจากจำนวนการแข่งขันเท่ากันที่วินด์เซอร์ พาร์คในทุกการแข่งขัน

“เราดูเหมือนทีมที่ไม่ได้เล่นมาซักพักแล้ว เราเลยหงุดหงิด” บาราคลัฟกล่าวหลังจากนั้น

UFA Slot

“เราเร่งจังหวะและแสดงความกล้าหาญในการเล่นบอลมากขึ้นในครึ่งหลัง และท้ายที่สุด เราก็แพ้ในเกมจากการแย่งบอลจากการเสียบอลกลางสนามซึ่งทำให้เราต้องอยู่ด้านหลัง”

“เราจะมองหาความสดชื่นอยู่บ้าง แต่มาดูกันว่าเราฟื้นตัวได้อย่างไร เรารู้ว่าการเดินทางจะพาเราออกไป แต่เราเตรียมพร้อมสำหรับมันและอากาศที่อุ่นขึ้น เรารู้ว่ากรีซจะเป็นถั่วที่ยากต่อการแตกหัก พวกเขาสร้างใหม่และพวกเขาเล่นเป็นกลุ่มมาสองสามปีแล้ว มันแสดงให้เห็น แต่ตอนนี้เราจะไปที่ไซปรัสเพื่อต้องการเปิดบัญชีของเรา”

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 12 แต้มสำหรับ 4 เกมดังกล่าวในเดือนนี้ แต่นี่เป็นผลจากการที่ไอร์แลนด์เหนือต้องเผชิญกับงานที่ยากเย็นแสนเข็ญในเป้าหมายที่จะเลื่อนชั้นออกจากลีก ซี

Michael O’Neill บรรพบุรุษของ Baraclough อยู่บนอัฒจันทร์เพื่อชมการแข่งขันไอร์แลนด์เหนือครั้งแรกของเขาด้วยตนเองตั้งแต่ออกจาก Stoke ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหวังว่าจะได้ทำซ้ำในคืนที่โด่งดังเหล่านั้นเมื่อฝ่ายของเขาเอาชนะกรีซกลับบ้านและออกไปสู่ยูโร 2016 แต่ นี่เป็นค่าโดยสารที่แตกต่างกันมาก

ครึ่งแรกแบนเกือบผ่านโดยไม่มีเหตุการณ์ใดๆ จนกระทั่งกรีซบุกทะลุหกนาทีก่อนช่วงพัก

Paddy Lane ซึ่งเปิดตัวในการแข่งขันของเขาไม่สามารถตัดบอลยาวไปข้างหน้าได้และ Dimitrios Limnios เล่นข้างในเพื่อให้ Bakasetas ตีไดรฟ์ต่ำเกิน Bailey Peacock-Farrell เข้ามุม

กรีซพยายามส่งบอลไปข้างหน้าตั้งแต่ออกสตาร์ท แต่บ่อยครั้งที่ไม่เห็นบอลหลุดออกจากการเล่น โอกาสเดียวของพวกเขาถึงจุดนั้นคือการที่ Limnios ข้ามไปที่ Celtic กองหน้า Giorgos Giakoumakis ซึ่งมุ่งหน้าไปที่ Peacock-Farrell อย่างเชื่อง


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ ariesbikecompany.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated